Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Australia và Hà Lan - Cuộc đấu không cân xứng 23h00' ngày 18/6/2014

Nhìn vào đội hình cũng như đẳng cấp của Australia, ai cũng hiểu rằng Hà Lan không cần dồn hết sức để chiến thắng.
Thông tin trận đấu:
- Thời gian: 23h00' ngày 18/6/2014
- Trực tiếp: VTV3, K+1, BĐTV
Australia: Ivan Franjic chấn thương. 

- Hà Lan: Đội hình đầy đủ.
- Châu Á: Australia thắng 2/6 trận vừa qua. 
- Châu Á: Hà Lan thua 5/7 trận gần đây.
- Australia: 7/10 trận ghi 3 bàn trở lên, 3/5 trận vừa qua ghi 2 bàn ở 45 phút đầu, 4/6 trận vừa kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ.
- Hà Lan: 5/7 trận không thuộc giao hữu gần đây ghi 3 bàn trở lên, 3/5 trận gần đây kết thúc với tối thiểu 2 bàn ở hiệp 1.
Hà Lan được dự đoán là đội chiến thắng
Hà Lan được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ của mình là Australia.  Không cần nói tới phong độ của “Cơn lốc màu da cam” tại World Cup lần này thì khả năng và nhân sự của Hà Lan cũng ăn đứt Australia.
Về Australia, đội bóng xứ sở Kangaroo chỉ có đúng một bài đó là không chiến. Chính vì thế, nhiệm vụ của Hà Lan trong trận đấu này chỉ là bịt chặt hai cánh để hạn chế tối đa các quả tạt.
Về thành tích đối đấu, hai đội đã từng gặp nhau 3 lần và chưa lần nào Hà Lan thắng được Australia. Tuy nhiên, đó chỉ là những trận đấu giao hữu không có ý nghĩa. Thống kê trên chỉ giúp Australia thêm phần tự tin trước giờ bóng lăn. Yếu tố duy nhất mà người ta đánh giá cao Australia ở trận gặp Hà Lan đêm nay là tâm lí chẳng còn gì để mất.
Sự nguy hiểm trong lối chơi của Hà Lan là thấy rõ khi 5 bàn thắng vào lưới Tây Ban Nha được ghi ở đủ các góc cạnh của tấn công như đánh biên, đánh trung lộ và phối hợp tốc độ. Trong khi hàng phòng ngự của Australia cũng đã bộc lộ nhiều điểm yếu trong trận thua 1 – 3 trước Chile ở lượt đầu tiên.
Sơ đồ chiến thuật 5 – 3-  2 trong trận đấu với Tây Ban Nha sẽ không còn phù hợp nữa vì vậy nhiều khả năng Van Gaal sẽ chuyển sang tổng lực với 4 – 3 – 3 cắm Persie cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ tiền đạo của M.U này sẽ là Jeremain Lens và Arjen Robben. Ngoài ra vai trò của Sneijder ở tuyến giữa cũng rất quan trọng bởi anh chính là người điều phối nhịp độ của tuyển Hà Lan.
Bóng đá Australia đã qua thời đỉnh cao như năm 2006 khi họ có trong tay rất nhiều gương mặt đáng chú ý như Kewell, Viduka hay Lucas Neill. Chính vì vậy, để tạo ra bất ngờ trước Hà Lan là rất khó. Trong một trận đấu chênh lệch về trình độ và đẳng cấp như vậy, có lẽ người hâm mộ chỉ đoán Hà Lan thắng bao nhiêu bàn mà thôi.

Tags: , ,

0 Nhận xét cho “Australia và Hà Lan - Cuộc đấu không cân xứng 23h00' ngày 18/6/2014”

Đăng nhận xét

Đắng Ký

Nhấn chọ đăng ký để nhận thin! Cảm ơn

© 2013 THÔNG TIN SỐ 24H. All rights reserved.
Template Thông Tin Số 24h