Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Đội vô địch World Cup 2014 sẽ được siêu mẫu Gisele Bundchen trao tặng cúp vàng

Dù chưa biết đội tuyển nào sẽ lên ngôi tại World Cup 2014 nhưng chắc hẳn, đó là đội tuyển may mắn nhất thế giới khi được nhận cúp từ siêu mẫu đình đám Gisele Bundchen.

Kế hoạch của nước chủ nhà World Cup 2014

Nước chủ nhà World Cup 2014 (Brazil) ban đầu đã đề cử nữ tổng thống Dilma Rousseff trao cúp vàng cho đội vô địch. Song, người đứng đầu Brazil đang bị chỉ trích nặng nề vì chi phí tốn kém cho World Cup và cuối cùng, BTC đã chọn siêu mẫu Gisele Bundchen đảm nhiệm công việc này.
Siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen sẽ trao tặng cúp vàng cho đội vô địch World Cup 2014
Siêu mẫu 33 tuổi sẽ cùng chồng là Tom Brady xuất hiện tại lễ bế mạc diễn ra ở sân vận động huyền thoại Maracana Mario Filho. Buổi lễ bế mạc ngày 13/7 tới dự kiến sẽ rất hoành tráng với sự xuất hiện của những tên tuổi như Avici – DJ được tạp chí DJ Magazine xếp hạng 3 thế giới (2013), tay guitar cự phách Carlos Santana, ca sĩ Wyclef Jean – người nổi tiếng với ca khúc Hips Don’t Lie và nam danh ca nước chủ nhà Alexandre Pires.

Gisele Bundchen sinh ra tại Três de Maio, bang Rio Grande do Sul, là người khởi đầu cho làn sóng những siêu mẫu Brazil thành công trên sàn diễn thời trang thế giới từ cuối những năm 1990 đến nay. Cô từng là gương mặt đại diện cho những nhãn hiệu danh giá nhất như Marc Jacobs, Dolce & Gabbana, Christian Dior hay Valentino.

Tags: , ,

0 Nhận xét cho “Đội vô địch World Cup 2014 sẽ được siêu mẫu Gisele Bundchen trao tặng cúp vàng”

Đăng nhận xét

Đắng Ký

Nhấn chọ đăng ký để nhận thin! Cảm ơn

© 2013 THÔNG TIN SỐ 24H. All rights reserved.
Template Thông Tin Số 24h