Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

DC lên kế hoạch thực hiện ba phim siêu anh hùng Wonder Woman

Một trong những nữ siêu anh hùng nổi tiếng nhất trong thế giới truyện tranh của DC Comics sẽ được thực hiện bộ ba phim riêng.

Trong khi Marvel Studios vừa mới tuyên bố sẽ thực hiện phim riêng về nữ siêu anh hùng Captain Marvel và vẫn chưa có kế hoạch gì với riêng nhân vật Black Widow thì DC Comics và Warner Bros. lập tức có động thái đáp trả. Theo đó, họ tiết lộ sẽ thực hiện một bộ ba phim về nhân vật nữ siêu anh hùng Wonder Woman do Gal Gadot thủ vai.

Bộ phim riêng đầu tiên về Wonder Woman sẽ lấy bối cảnh thập niên 1920, tức từ rất lâu trước khi nhóm Justice League - Liên minh Công lý được thành lập. Phim kể lại nguồn gốc của nhân vật tại Đảo Thiên đường, nơi các thổ dân vùng Amazon chia thành nhiều phe phái và đang cố gắng để giành lấy quyền kiểm soát tối đa. Nhưng khi một người đàn ông bí ẩn xuất hiện, Wonder Woman quyết định rời khỏi đó để tới thế giới của nhân vật kia và giúp đỡ ông. 

Tạo hình nhân vật Wonder Woman của Gal Gadot trong thế giới phim siêu anh hùng từ DC và Warner Bros. Sau đó, tập phim tiếp theo của Wonder Woman đưa người xem tới thập niên 1930 - 1940, thời kỳ Thế chiến thứ II nổ ra. Bối cảnh thời gian này giống với bộ phim truyền hình trong quá khứ của nhân vật. Cuối cùng, tập phim thứ ba về Wonder Woman lấy bối cảnh thời điểm hiện tại, khi cô đã gia nhập nhóm siêu anh hùng Liên minh Công lý để bảo vệ thế giới khỏi những thế lực siêu nhiên hắc ám. Như vậy, người hâm mộ sẽ có cơ hội được khám phá nguồn gốc và quá trình định hình tính cách của một trong những nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng nhất. Ngoài ra, đây còn là dịp để kiều nữ Gal Gadot có thể biến mình thành một thế lực thực sự tại các phòng vé trên toàn cầu, nhất là khi thể loại phim siêu anh hùng sẽ vẫn là trào lưu hàng đầu tại Hollywood trong vòng ít nhất một thập niên tới. Tập phim riêng đầu tiên về Wonder Woman dự kiến sẽ ra mắt từ 23/6/2017.

Tuấn Lương


Tags: ,

0 Nhận xét cho “DC lên kế hoạch thực hiện ba phim siêu anh hùng Wonder Woman”

Đăng nhận xét

Đắng Ký

Nhấn chọ đăng ký để nhận thin! Cảm ơn

© 2013 THÔNG TIN SỐ 24H. All rights reserved.
Template Thông Tin Số 24h